a) Trình tự thực hiện: Doanh nghiệp nộp hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép tại Sở Lao động –TB và XH. Sở tiếp nhận hồ sơ và gửi giấy biên nhận hồ sơ cho doanh nghiệp.
b) Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Sở Lao động – TB và XH.
c) Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép của doanh nghiệp
+ Giấy phép bị hư hỏng hoặc bản sao các giấy từ chứng minh việc thay đổi một trong các nội dung của giấy phép
d) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
e) Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
f) Đối tượng thực hiện: Tổ chức, doanh nghiệp.
g) Cơ quan thực hiện: Sở Lao động – TB và XH.
h) Kết quả: Giấy phép cấp lại và Văn bản trả lời (trường hợp không đồng ý cấp phép)
i) Phí, lệ phí: Không.
j) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
k) Yêu cầu, điều kiện: Khi giấy phép bị mất, bị hư hỏng hoặc thay đổi một trong các nội dung của giấy phép
l) Căn cứ pháp lý:
+ Luật lao động năm 2012;
+ Luật Doanh nghiệp năm 2005;
+ Luật việc làm năm 2013;
+ Nghị định số 52/2014/NĐ-CP ngày 23/05/2014 của Chính Phủ quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm cảu doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm;
+ Nghị định số 196/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định thành lập và hoạt động của trung tâm dịch vụ việc làm;
+ Thông tư số 07/2015/TT-BLĐTBXH ngày 25/02/2015 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 196/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định thành lập và hoạt động của trung tâm dịch vụ việc làm và Nghị định số 52/2014/NĐ-CP ngày 23/05/2014 của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm.